Đại hội chi đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 – 2019

 03:03 CH @ Thứ Hai - 20 Tháng Ba, 2017

Sáng ngày 18.03.2017 tại Văn phòng Công ty Xăng dầu Trà Vinh (Petrolimex Trà Vinh) tổ chức thành công Đại hội chi đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Tham dự Đại hội gồm có: đồng chí Lê Chí Nguyện – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Petrolimex Trà Vinh, đồng chí Nguyễn Thị Phượng - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh Trà Vinh, đồng chí Dương Hoàng Lâm – Phó Bí thư Chi đoàn Phường 2, TP. Trà Vinh và 16 đại biểu là đoàn viên thanh niên tiêu biểu của Chi đoàn.
Đại hội được lắng nghe báo cáo và đánh giá lại công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2014 – 2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2019 do đồng chí Phan Huy Cường – Bí thư chi đoàn trình bày.
Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động Đoàn của Petrolimex Trà Vinh đạt nhiều kết quả khả quan, được Ban Giám đốc Petrolimex Trà Vinh và Ban thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh Trà Vinh ghi nhận và đánh giá cao.

Bí thư Chi đoàn Phan Huy Cường báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2014 – 2017

Tại Đại hội, các Đại biểu cũng đã thảo luận xây dựng phương hướng và nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2019 là tập trung nâng cao công tác giáo dục chính trị, truyền thống, lý tưởng, đạo đức lối sống; gương mẫu thực hiện các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nhằm giúp cho Đoàn viên thanh niên có lối sống lành mạnh, xây dựng cơ quan văn minh nếp sống văn hóa, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đoàn viên Petrolimex Trà Vinh, Nguyễn Minh Hùng đọc tham luận tại Đại hội

Đoàn viên Petrolimex Trà Vinh, Lâm Minh Thư đọc tham luận tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Phượng - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh Trà Vinh đã ghi nhận và đánh giá cao về kết quả mà Chi đoàn Petrolimex Trà Vinh đã thực hiện trong nhiệm kỳ vừa qua và qua đó cần phát huy những thành tích đã đạt được để thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội đề ra trong nhiệm kỳ 2017 – 2019 và yêu cầu Chi đoàn Petrolimex Trà Vinh trong nhiệm kỳ tới tăng cường các hoạt động đoàn nhằm phát huy tính sung kích và tình nguyện của thanh niên.

Ủy viên Ban thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh Trà Vinh đồng chí Nguyễn Thị Phượng phát biểu tại Đại hội

Đồng chí Lê Chí Nguyện – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Petrolimex Trà Vinh phát biểu ý kiến thống nhất với các nội dung dự thảo báo cáo và phương hướng hoạt động trong văn kiện Đại hội, bên cạnh đó kêu gọi các đoàn viên thanh niên trong đơn vị phát huy vai trò xung kích, tập trung phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao, đồng thời tích cực học tập tinh thần chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"trong thời gian tới.

Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Petrolimex Trà Vinh đồng chí Lê Chí Nguyện phát biểu tại Đại hội

Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành mới, nhiệm kỳ 2017 – 2019 gồm 03 đồng chí để lãnh đạo Chi đoàn Petrolimex Trà Vinh hoàn thành các nhiệm vụ mà Nghị quyết của Đại hội đã đề ra cũng như các nhiệm vụ mà Chi ủy và Đoàn khối các cơ quan tỉnh Trà Vinh đã giao phó.

Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019 ra mắt Đại hội

Đại hội diễn ra thành công, tốt đẹp với niềm hân hoan và phấn khởi của thanh niên Petrolimex Trà Vinh.

Nguồn:  Bùi Thanh Phương  -  Đoàn viên
Petrolimex Trà Vinh