Hội nghị tổng kết năm 2022 và Hội nghị người lao động năm 2023

 04:42 CH @ Thứ Ba - 17 Tháng Giêng, 2023

Trà Vinh, ngày 16.01.2023, Công ty Xăng dầu Trà Vinh (Petrolimex Trà Vinh/Công ty) tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và Hội nghị người lao động năm 2023.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị gồm có: ông Lê Chí Nguyện – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty; Ban Giám đốc Công ty; Ban chấp hành Công đoàn Công ty; Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty và các Quản lý Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) trực thuộc Petrolimex Trà Vinh.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh – ông Lê Chí Nguyện phát biểu và chỉ đạo Hội nghị

Năm 2022, tình hình hoạt động kinh doanh xăng dầu trên cả nước nói chung, tại Petrolimex Trà Vinh nói riêng gặp nhiều khó khăn do nhiều biến động của thị trường xăng dầu trên thế giới, chịu tác động của địa chính trị, nhất là cuộc xung đột vũ trang giữa Nga và Ukraina; Thương mại hàng hóa toàn cầu suy giảm trong khi giá cả, lạm phát tăng cao, thị trường tài chính đối mặt với nhiều khó khăn, các quốc gia có xu hướng thắt chặt chi tiêu để kiềm chế lạm phát. Tình hình trong nước cũng gặp nhiều khó khăn do 02 nhà máy lọc dầu Bình Sơn và Nghi Sơn gặp nhiều vấn đề về nguồn cung. Các đầu mối khác hạn chế bán ra, nhu cầu đổ dồn về hệ thống của Công ty.

Tuy nhiên, với sự nổ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Trà Vinh cùng với sự chỉ đạo sâu sát từ Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn). Petrolimex Trà Vinh đã vượt qua những khó khăn và thách thức, đảm bảo nguồn hàng, cung ứng kịp thời nhu cầu xăng dầu cho xã hội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cụ thể một số kết quả như sau:

Sản lượng xăng dầu đạt 114% kế hoạch, đạt 128% so cùng kỳ;
Sản lượng Gas đạt 103% kế hoạch, đạt 109 % so cùng kỳ;
Dầu mở nhờ đạt 86% kế hoạch, đạt 89% so cùng kỳ;
Nộp ngân sách nhà nước: 109 tỷ 400 triệu đồng.

Ngoài việc phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, Petrolimex Trà Vinh còn thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, PCCC và BVMT.

Bên cạnh đó, trong năm 2022 Petrolimex Trà Vinh còn thực hiện tốt các chính sách về An sinh xã hội như: hỗ trợ giáo dục, đóng góp quỹ vì người nghèo, xây nhà đại đoàn kết, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng,…

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận và thống nhất các nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp cụ thể để hoạt động sản xuất kinh doanh đảm bảo an toàn, nâng cao hiệu quả, quyết tâm hoàn thành kế hoạch và nhiệm vụ trong năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh – ông Lê Chí Nguyện yêu cầu tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như sau:
Phấn đấu hoàn thành kế hoạch đã đề ra;
Đảm bảo nguồn cung ứng xăng dầu cho địa phương;
Tăng cường giám sát, kiểm tra công tác an toàn, đảm bảo về đo lường chất lượng xăng dầu;
Đẩy mạnh đầu tư phát triển nhận diện thương hiệu theo chuẩn mới của Tập đoàn đi đôi với công tác bảo vệ thương hiệu;
Tăng cường công tác kiểm tra ATVSLĐ, PCCC và BVMT tại các đơn vị cơ sở nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ cháy nổ, mất an toàn trong lao động.
Đảm bảo thu nhập ổn định cho CBCNV-NLĐ.

Đại diện người sử dụng lao động và đại diện người lao động ký thỏa ước lao động tập thể giai đoạn năm 2023 - 2026

Với kết quả đã đạt được trong năm 2022. Tại hội nghị này, Petrolimex Trà Vinh đã biểu dương và khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong các phong trào thi đua.

Trước thềm năm mới, Chủ tịch kiêm Giám đốc cùng Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Trà Vinh chúc xuân và trao quà Tết cho CBCNV-NLĐ Công ty.

Nguồn:  Ban biên tập website
Petrolimex Trà Vinh