Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động – PCCC năm 2017

 09:04 CH @ Thứ Hai - 27 Tháng Ba, 2017

Từ ngày 23 – 25.03.2017 Công ty Xăng dầu Trà Vinh (Petrolimex Trà Vinh) tổ chức khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động – PCCC năm 2017 (ATVSLĐ-PCCC) cho toàn thể CNV-NLĐ Công ty tại Văn phòng Petrolimex Trà Vinh.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh Mai Thanh Nguyên phát biểu khai mạc lớp huấn luyện ATVSLĐ – PCCC năm 2017

Tham dự khai mạc lớp huấn luyện có Bà Mai Thanh Nguyên - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh, ông Đoàn Thanh Tùng – Phó chánh thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh, ông Võ Quốc Sảng – Phó đội trưởng – Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Trà Vinh (PC66), các ông/bà giảng viên, các trưởng, phó phòng nghiệp vụ Công ty và hơn 80 học viên là CB. CNV văn phòng Công ty, Kho xăng dầu và các Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) thuộc Petrolimex Trà Vinh.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, bà Mai Thanh Nguyên - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh nêu rõ mục đích của khóa huấn luyện nhằm củng cố lại những những kiến thức cũ cũng như cập nhật lại những kiến thức mới; củng cố kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn về ATVSLĐ - PCCC cho CBCNV - NLĐ; nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phối hợp thực hiện hiệu quả hơn nữa công tác ATVSLĐ- PCCC tại đơn vị mình.

Với mục tiêu đảm bảo ATVSLĐ, không để xảy ra tai nạn lao động, sự cố cháy nổ trong sản xuất kinh doanh, lãnh đạo Petrolimex Trà Vinh yêu cầu các học viên tập trung tiếp thu kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mà các giảng viên truyền đạt để tạo sự chủ động, linh hoạt trong công việc, đảm bảo an toàn lao động, an toàn cho môi trường và an toàn của cả doanh nghiệp.

Phó giám đốc Petrolimex Trà Vinh Lê Chí Nguyện triển khai công tác ATVSLĐ – PCCC năm 2017

Phó chánh thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh Đoàn Thanh Tùng hướng dẫn cho các học viên các biện pháp ATVSLĐ trong sản xuất kinh doanh

Phó đội trưởng PC66 Võ Quốc Sảng củng cố lại kiến thức về PCCC cho CBCNV Petrolimex Trà Vinh

Sau khóa huấn luyện, các học viên hoàn thành tốt các bài kiểm tra sát hạch, kết quả đạt yêu cầu mà các hướng dẫn viên đã truyền đạt.

Toàn cảnh lớp huấn luyện

Nguồn:  Bùi Thanh Phương  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Trà Vinh