Petrolimex Trà Vinh tổ chức vui Tết Trung thu năm 2024

 03:30 CH @ Thứ Hai - 16 Tháng Chín, 2024

Hòa chung không khí đón Tết Trung thu trên cả nước, tối ngày 15.9.2024 tại Hội trường Công ty Xăng dầu Trà Vinh, Công đoàn Công ty Xăng dầu Trà Vinh tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con CBCNV-NLĐ Công ty.

Đến dự và chung vui với các cháu thiếu nhi trong đêm trung thu có ông Lê Ngọc Phương – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Công ty cùng lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ Công ty.

Đêm hội đã diễn ra các hoạt động như ca hát, trò chơi tập thể,… trong không khí rất sôi động, lý thú và lôi cuốn các cháu thiếu nhi, tạo nên sự gắn kết, vui tươi và tràn đầy ý nghĩa.

Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty – Ông Lê Ngọc Phương phát biểu chúc mừng các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

Đây là hoạt động thiết thực hàng năm của Công ty vào dịp Tết Trung thu nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và khích lệ tinh thần phấn khởi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng khi bước vào năm học mới, đồng thời thể hiện sự quan tâm và chăm lo chu đáo đời sống tinh thần của CBCNV-NLĐ và cũng là dịp để gia đình người lao động giao lưu, thăm hỏi và gắn kết với nhau nhiều hơn.

Một số hình ảnh tại đêm trung thu:

Nguồn:  Ban biên tập website
Petrolimex Trà Vinh