Hội nghị sơ kết 06 tháng đầu năm 2020

 03:52 CH @ Thứ Tư - 29 Tháng Bảy, 2020
Trà Vinh, ngày 25.7.2020 Công ty Xăng dầu Trà Vinh (Petrolimex Trà Vinh) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng và công tác sản xuất kinh doanh (SXKD) 06 tháng đầu năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2020.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Chí Nguyện - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Chi bộ; Ban Giám đốc Công ty; Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, phòng nghiệp vụ và đơn vị trực thuộc Công ty.
Ông Lê Chí Nguyện - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinhphát biểu khai mạc và chỉ đạo Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2020, tình hình kinh doanh của Công ty cũng gặp nhiều khó khăn do sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các đầu mối kinh doanh xăng dầu, tình trạng hạn mặn xâm nhập, đại dịch Covid 19. Tuy nhiên, với sự nổ lực, quyết tâm của toàn Chi bộ, Chi ủy đã lãnh đạo Công ty vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao (tổng sản lượng xuất bán Xăng dầu đạt 55% kế hoạch năm 2020 và bằng 107% cùng kỳ 2019); bảo đảm nguồn xăng dầu trên địa bàn, phục vụ tốt nhu cầu sản xuất, tiêu dùng; thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước và đảm bảo công tác an toàn VSLĐ, PCCN và bảo vệ môi trường trong toàn đơn vị. Các hoạt động kinh doanh khác ngoài xăng dầu duy trì ổn định, các mặt hàng dầu nhờn, gas, kinh doanh bảo hiểm Pjico từng bước mở rộng được thị phần, tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.

Ông Lưu Tiến Duẩn – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng 06 tháng đầu năm 2020Ông Lê Ngọc Phương – Trưởng Phòng Kinh doanh Công ty, báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 06 tháng đầu năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến và đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020

Tại Hội nghị, các cá nhân và tập thể đã được nhận khen thưởng do có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2019: Quyết định khen thưởng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; Công đoàn Công thương; Công đoàn xăng dầu Việt Nam và Quyết định khen thưởng đột xuất cho các cá nhân và tập thể đã có nhiều đóng góp trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị trong 06 tháng đầu năm 2020.

Thay mặt tập thể lãnh đạo Công ty, Ông Lê Chí Nguyện - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh ghi nhận và biểu dương những thành tích mà CBCNV-NLĐ Công ty đã đạt được trong 06 tháng đầu năm 2020. Đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được cũng như khắc phục những mặt còn tồn tại nhằm tiếp tục phấn đấu giữ vững và phát triển thị phần, hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2020 mà Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao.

Toàn cảnh Hội nghị

Nguồn:  Ban biên tập Website
Petrolimex Trà Vinh