Tập trung hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2012

 10:39 SA @ Thứ Hai - 06 Tháng Tám, 2012

Trà Vinh,ngày 28.7.2012.Công ty Xăng dầu Trà Vinh (Petrolimex Trà Vinh) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2012. Tham dự hội nghị có 55 đại biểu đại diện cho các phòng ban, cơ sở và các CHXD trực thuộc cùng một số đại biểu khách mời có liên quan.


Đ/c Tăng Văn Dũng – Bí thư Đảng ủy xã Định An (bìa trái) tham dự hội nghị với Petrolimex Trà Vinh


Phó giám đốc Petrolimex Trà Vinh Lê Chí Nguyện thay mặt Lãnh đạo Công ty trình bày báo cáo kết quả hoạt động sản xuất - kinh doanh 6 tháng đầu năm 2012 và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012

6 tháng đầu năm kinh tế ở tỉnh Trà Vinh gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế trong nước và thế giới. Một số doanh nghiệp sản xuất hoạt động cầm chừng, có doanh nghiệp ngưng hoạt động; một số công trình lớn kéo giãn thời gian hoặc tạm ngừng thi công; hoạt động nuôi tôm bị trở ngại do dịch bệnh, sản xuất nông sản và thủy sản có nhiều khó khăn; vì vậy, nhu cầu tiêu dùng xăng dầu trên địa bàn tỉnh cũng không cao như dự kiến đầu năm.

Trong bối cảnh trên, tập thể CBCNV Petrolimex Trà Vinh đã có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện kế hoạch Tập đoàn giao, sản lượng xuất bán đạt 51%, nộp ngân sách đạt 50% kế hoạch năm 2012; thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường.

Sau khi nghe báo cáo sơ kết, các đại biểu tham dự hội nghị đã có nhiều ý kiến tham gia đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm về quản lý và tổ chức bán hàng để tìm giải pháp tổ chức sản xuất - kinh doanh trong những tháng cuối năm đạt kế hoạch và hiệu quả.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh Nguyễn Văn Minh thông báo tóm tắt tình hình sản xuất - kinh doanh của Tập đoàn; nêu yêu cầu và gợi ý các vấn đề hội nghị cần tập trung thảo luận


Kế toán trưởng Petrolimex Trà Vinh Trang Hồng Hạnh trình bày tham luận về công tác quản lý tài chính, công nợ


Phó trưởng Kho Xăng dầu Trà Vinh Lưu Tiến Duẩn phát biểu thảo luận về công tác tổ chức bố trí lao động ở kho xăng dầu.


Cửa hàng trưởng CHXD Bình Phú Trang Hồng Cúc chia sẻ kinh nghiệm về việc tổ chức kinh doanh dầu mỡ nhờn đạt hiệu quả


Cửa hàng trưởng CHXD Tiểu Cần Nguyễn Thanh Thái phát biểu về công tác quản lý hao hụt tại CHXD

Cửa hàng trưởng CHXD Càng Long Huỳnh Kim Cường chia sẻ kinh nghiệm bán bảo hiểm xe máy Pjico

Tiếp đó, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh Nguyễn Văn Minh kết luận hội nghị, nhấn mạnh: 6 tháng đầu năm Công ty đã thực hiện đạt kế hoạch đề ra, nhưng nhiệm vụ 6 tháng còn lại mỗi cán bộ cần phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2012, tập trung vào các nhiệm vụ sau: Mặt hàng xăng dầu cần phải nỗ lực bán hàng, tìm kiếm khách hàng vì 6 tháng còn lại là thời gian cao điểm của mùa mưa, mùa vụ chưa đến. Đẩy mạnh kinh doanh các mặt hàng khác xoay quanh xăng dầu, như: dầu mỡ nhờn, bảo hiểm, gas và các vật tư thiết bị xăng dầu để tăng doanh thu, lợi nhuận. Triển khai kinh doanh mặt hàng Sơn Petrolimex theo chỉ đạo của Tập đoàn. Các phòng ban Văn phòng Công ty bố trí sắp xếp cán bộ tham gia các lớp tập huấn để triển khai thành công dự án ERP tại Petrolimex Trà Vinh vào cuối năm 2012.


Hội nghị kết thúc trong sự đồng thuận của toàn thể đại biểu tham dự với quyết tâm hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2012.

Nguồn:  Phạm Vũ Huy  -  Phòng TCHC
Petrolimex Trà Vinh