Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023

 07:57 CH @ Thứ Sáu - 14 Tháng Bảy, 2023

Trà Vinh, chiều ngày 12.7.2023, Công ty Xăng dầu Trà Vinh (Petrolimex Trà Vinh/Công ty) tổ chức thành công Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023.

Tham dự Hội nghị gồm có: Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh - Ông Lê Chí Nguyện; Ban Giám đốc Công ty; Ban chấp hành Công đoàn Công ty; Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty và các Quản lý Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) trực thuộc Petrolimex Trà Vinh.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh – ông Lê Chí Nguyện phát biểu và
chỉ đạo Hội nghị

Năm tháng đầu năm 2023, tình hình hoạt động kinh doanh xăng dầu tại Petrolimex Trà Vinh ổn định và phát triển hơn so với cùng kỳ, sản xuất công nghiệp, chế biến, chế tạo, thượng mại và dịch vụ chuyển biến tốt, du lịch phục hồi và ổn định hơn. Các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, phát triển doanh nghiệp,hỗ trợ kết nối thị trường tiêu thụ được quan tâm. Bước sang tháng 6, tình trạng mưa nhiều, mùa vụ thu hoạch nông - thủy sản và học sinh bắt đầu nghỉ hè nên nhu cầu tiêu thụ xăng dầu giảm mạnh.

Tuy gặp những khó khăn nêu trên, với sự nổ lực và quyết tâm của Lãnh đạo và toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Trà Vinh cùng với sự chỉ đạo sâu sát từ Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn). Petrolimex Trà Vinh đã vượt qua những khó khăn và thách thức, đảm bảo nguồn hàng, cung ứng kịp thời nhu cầu xăng dầu cho xã hội, hoàn thành tương đối khả quan, đạt và vượt tiến độ. Cụ thể một số kết quả như sau:

Sản lượng xăng dầu đạt 54% kế hoạch, đạt 104% so cùng kỳ;

Sản lượng Gas đạt 44% kế hoạch, đạt 94% so cùng kỳ;

Dầu mở nhờ đạt 47% kế hoạch, đạt 94% so cùng kỳ;

Nộp ngân sách nhà nước: 59 tỷ 410 triệu đồng.

Trong 6 tháng năm 2023, Petrolimex Trà Vinh ngoài việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, bên cạnh đó còn thực hiện tốt các công tác ATVSLĐ, PCCC và BVMT.

Nhìn chung, tại Petrolimex Trà Vinh trong 6 tháng năm 2023 không để xãy ra các sự cố mất an toàn tại các công trình xăng dầu, người lao động được chăm lo vật chất và sức khỏe đúng quy định.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận và thống nhất các nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp cụ thể để hoạt động sản xuất kinh doanh đảm bảo an toàn, nâng cao hiệu quả, quyết tâm hoàn thành kế hoạch và nhiệm vụ 6 tháng còn lại năm 2023.

Các Đại biểu tham gia thảo luận tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh – ông Lê Chí Nguyện yêu cầu tập trung một số nhiệm vụ trọng tâm sau để hoàn thành mục tiêu trong năm 2023:

Phấn đấu hoàn thành kế hoạch đã đề ra;

Đảm bảo nguồn cung ứng xăng dầu cho địa phương;

Tăng cường giám sát, kiểm tra công tác an toàn, đảm bảo về đo lường chất lượng xăng dầu;

Đẩy mạnh đầu tư phát triển nhận diện thương hiệu theo chuẩn mới của Tập đoàn đi đôi với công tác bảo vệ thương hiệu;

Tăng cường công tác kiểm tra ATVSLĐ, PCCC và BVMT tại các đơn vị cơ sở nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ cháy nổ, mất an toàn trong lao động;

Vận hành tốt việc phát hành hóa đơn điện tử ngay từng lần bán hàng nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đảm bảo đúng các quy định của Nhà nước, Tập đoàn;

Nâng cao chất lượng và dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại các CHXD;

Đảm bảo thu nhập ổn định cho CBCNV-NLĐ.

Với kết quả đã đạt được 6 tháng đầu năm 2023. Tại hội nghị này, Petrolimex Trà Vinh đã biểu dương và khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong các phong trào thi đua.

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp. Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CBCNV-NLĐ đồng thuận, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Toàn cảnh Hội nghị

Nguồn:  Ban biên tập website
Petrolimex Trà Vinh