Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024

 10:20 SA @ Thứ Năm - 18 Tháng Bảy, 2024

Trà Vinh, chiều ngày 15.7.2024, Công ty Xăng dầu Trà Vinh (Petrolimex Trà Vinh/Công ty) tổ chức thành công Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024.

Tham dự Hội nghị gồm có: Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh - Ông Lê Chí Nguyện; Ban Giám đốc Công ty; Trưởng Ban kiểm soát; Ban chấp hành Công đoàn Công ty; Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty và tất cả các Quản lý Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) trực thuộc Petrolimex Trà Vinh.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh – ông Lê Chí Nguyện phát biểu và
chỉ đạo Hội nghị

Sáu tháng đầu năm 2024, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Trà Vinh phát triển với những điểm sáng tích cực, Trong đó, tốc độ tăng trưởng GRDP ước đạt 10,27%, đứng đầu khu vực đồng bằng sông Cửu Long và đứng thứ 6 cả nước.

Petrolimex Trà Vinh, với 51 CHXD trực thuộc, phân bố rộng khắp các huyện, thị xã, Thành phố trong tỉnh đã đáp ứng đầy đủ nguồn hàng cho người tiêu dùng và các tổ chức doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh những thuận lợi, thì tình hình hoạt động kinh doanh xăng dầu, sản phẩm hàng hóa dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex cũng gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của nhiều đầu mối kinh doanh khác.

Tuy nhiên, với sự nổ lực và quyết tâm của Lãnh đạo và toàn thể CBCNV-NLĐ. Petrolimex Trà Vinh đã vượt qua những khó khăn và thách thức, đảm bảo nguồn hàng, cung ứng kịp thời nhu cầu xăng dầu cho xã hội, hoàn thành tương đối khả quan, đạt và vượt tiến độ ở một số chỉu tiêu, cụ thể:

Sản lượng xăng dầu đạt 52% kế hoạch, đạt 98% so cùng kỳ;
Sản lượng Gas đạt 48% kế hoạch, đạt 107% so cùng kỳ;
Dầu mở nhờn đạt 52% kế hoạch, đạt 110% so cùng kỳ;
Nộp ngân sách nhà nước: 58 tỷ 800 triệu đồng.

Phó Giám đốc Petrolimex Trà Vinh – Ông Lê Ngọc Phương báo cáo sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2024

Trong 6 tháng đầu năm 2024, ngoài việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, Công ty cũng đã thực hiện tốt các công tác ATVSLĐ, PCCC và BVMT. Công tác an toàn tại các công trình xăng dầu đảm bảo tuyệt đối.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận các nhiệm vụ trọng tâm và đề ra các giải pháp cụ thể cho hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng còn lại năm 2024.

Các Đại biểu tham gia thảo luận tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh – ông Lê Chí Nguyện yêu cầu tập trung một số nhiệm vụ trọng tâm sau để hoàn thành mục tiêu trong năm 2024:
Phấn đấu hoàn thành kế hoạch đã đề ra;
Tiếp tục mở rộng mạng lưới CHXD;
Đảm bảo nguồn cung ứng xăng dầu cho địa phương;
Tăng cường giám sát, kiểm tra công tác an toàn, đảm bảo về đo lường chất lượng xăng dầu;
Đẩy mạnh đầu tư phát triển nhận diện thương hiệu theo chuẩn mới của Tập đoàn đi đôi với công tác bảo vệ thương hiệu;
Tăng cường công tác kiểm tra ATVSLĐ, PCCC và BVMT tại các đơn vị cơ sở nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ cháy nổ, mất an toàn trong lao động.
Đảm bảo việc làm, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV-NLĐ.

Tại hội nghị này, Petrolimex Trà Vinh đã biểu dương và khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong các phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2024.

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp. Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CBCNV-NLĐ đồng thuận, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Nguồn:  Ban biên tập website
Petrolimex Trà Vinh