Đảm bảo nguồn hàng, hoàn thành KH 6 tháng 2022

 07:19 CH @ Chủ Nhật - 17 Tháng Bảy, 2022

Trà Vinh, ngày 15.7.2022 Công ty Xăng dầu Trà Vinh (Petrolimex Trà Vinh/Công ty) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh (SXKD) 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Tham dự Hội nghị có ông Lê Chí Nguyện - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty; Ban Giám đốc Công ty; Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và các Quản lý Cửa hàng xăng dầu (CHXD) trực thuộc Petrolimex Trà Vinh.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh Lê Chí Nguyện phát biểu khai mạc và chỉ đạo Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2022, tình hình kinh doanh của Công ty có những chuyển biến tích cực sau dịch bệnh Covid-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp cũng hoạt động trở lại, từ đó sản lượng xuất bán xăng dầu của Công ty cũng tăng lên. Bên cạnh những thuận lợi nêu trên thì tình hình thị trường giá dầu thế giới liên tục tăng mạnh do ảnh hưởng bởi xung đột chính trị (Nga và Ukraine), và cấm vận của các nước phương Tây đối với Nga đã đẩy thế giới rơi vào cuộc khủng hoảng năng lượng và nhiên liệu.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực, quyết tâm của lãnh đạo và toàn thể CBCNV-NLĐ Công ty vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao (tổng sản lượng xuất bán Xăng dầu đạt 55% kế hoạch năm 2022 và bằng 107% cùng kỳ 2021; kinh doanh Gas, bảo hiểm đạt 50% kế hoạch); đảm bảo nguồn xăng dầu cung ứng phục vụ nhu cầu tiêu dung, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn, thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước; đảm bảo công tác an toàn VSLĐ, PCCC và bảo vệ môi trường trong toàn đơn vị.

Nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022: đánh giá 6 tháng cuối năm 2022 còn gặp nhiều khó khăn do giá dầu thế giới có nhiều diễn biến khó lường do chiến sự tại Nga và Ukraine chưa chấm dứt. Một số công trình, dự án tại tỉnh Trà Vinh triển khai chậm.

Từ những khó khăn trên, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh – Ông Lê Chí Nguyện phát biểu chỉ đạo các đơn vị tăng cường các hoạt động sản xuất kinh doanh, bám sát chỉ đạo của Tập đoàn và hoàn cảnh diễn biến của thị trường để đạt được kết quả tối ưu nhất.

Các công tác được quan tâm hàng đầu trong kinh doanh như: đảm bảo chất lượng xăng dầu, hàng hóa khác; tuân thủ quy định về bán hàng 5 bước; đẩy mạnh bán hàng bàng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại tất cả các CHXD để được tăng năng suất lao động....

Trưởng Phòng Kinh doanh Petrolimex Trà Vinh Lê Ngọc Phương báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 06 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2022

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến và đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

Tại Hội nghị này, các cá nhân và tập thể đã được khen thưởng kịp thời do có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2022:

Thay mặt tập thể lãnh đạo Công ty, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh Lê Chí Nguyện ghi nhận và biểu dương những thành tích mà CBCNV-NLĐ Công ty đã đạt được trong 06 tháng đầu năm 2022; đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được cũng như khắc phục những mặt còn tồn tại nhằm tiếp tục phấn đấu giữ vững và phát triển thị phần, hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2022 mà Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao.

Nguồn:  Ban biên tập website
Petrolimex Trà Vinh